Hinn fullkomni chiagrautur

Chiagrautur er frábær sem morgunmatur, millimál eða bara hvenær sem þér sýnist.

Hann er léttur í maga en mjög seðjandi og stútfullur af trefjum sem halda meltingunni gangandi.

Chiagrautur

Stór uppskrift sem dugar fyrir 2-3 skammta, sniðugt að eiga inni í ísskáp fyrir vikuna en líka hægt að minnka uppskriftina að vild.

Innihald:

Aðferð:

  • Blandaðu möndlumjólk og fræjum saman í skál og pískaðu saman í 1-2 mínútur.
  • Leyfðu fræjunum að drekka mjólkina alveg í sig áður en þú borðar eða berð fram, sniðugt að gera þetta kvöldinu áður og eiga tilbúið um morgunninn.

Þú getur svo sett hvað sem hugurinn girnist út á grautinn t.d. ferska ávexti og ber, þurrkaða ávexti, hnetusmjör, möndlusmjör, kakónibbur, kanil o.s.frv.

Það er líka æði að blanda honum við þennan hindberjaþeyting!

Innihald:

Aðferð:

  • Skelltu öllu í blandara og blandaðu þar til silkimjúkt

Uppskrift og myndir eru í eigu Önnu Guðnýjar Torfadóttur hjá Heilsa og Vellíðan.